Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu Webvision M39 chiếc camera hành trình thông minh nhất

Camera hành trình hay còn gọi là hộp đen trên ô tô là thiết bị có chức năng ghi lại toàn bộ hình ảnh diễn biến trong quá trình bạn lưu thông trên đường bao gồm cả âm thanh. Những hình ảnh bạn ghi lại sẽ là bằng chứng quan trọng để bạn bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình hoặc bạn có thể xem lại nhưng cũng đường đã đi qua, chia sẻ video kinh nghiệm lái xe với bạn bè và người thân. Gần đây trên thị trường xuất hiện một mẫu camera hành trình hoàn toàn mới mang tên Webvision M39 được cho là thông minh nhất hiện nay và đang được rất nhiều tài xe săn lùng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về cách tính năng, công nghệ nội bật trên mẫu siêu camera hành trình này nhé!

Camera hành trình gương Webvision M39
Chiếc camera hành trình Webvision M39 được hãng cho ra mắt đầu năm 2018 và sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật (15 tính năng nổi bật) mà những chiếc camera khác trên thị trường chưa có, được coi là sản phẩm đang dẫn đầu công nghệ trên thị trường camera hành trình dành cho ô tô.

Webvision M39 sở hữu rất nhiều tính năng của một chiếc camera hành trình thông minh, tân tiến để giúp người tài xế lái xe an toàn: cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, nhắc nhở xe di chuyển khi dừng đèn đỏ... Công nghệ hỗ trợ này hoạt động rất ổn định và nhắc nhở hoàn toàn bằng tiếng Việt là trợ thủ rất đắc lực cho tài xế.

Camera hành trình Webvision M39 sử dụng hệ điều hành thông minh Android Lolipop 5.1 có khả năng tự động cập nhật với cấu hình khủng giúp mọi thao tác diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Sản phẩm còn được trang bị chíp xử lý khủng MT6735 giúp thiết bị hoạt động bền bỉ đồng thời đem lại độ sắc nét đáng kinh ngạc, hỗ trợ thẻ nhớ lến tới 128G giúp ghi hình lâu hơn đồng thời lưu được nhiều dữ liệu quan trọng.

Màn hình của Webvision M39 rộng 6.86 inch cùng thiết kế mặt gương ấn tượng mang lại vẻ đẹp sang trọng cùng khả năng ghi hình toàn cảnh một cách rõ nét nhất. Giống hệ như một chiếc smartphone, chiếc camera hành trình này sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm giúp lái xe dễ dàng sử dụng, thao tác đơn giản với chỉ 1 chạm, camera kép hỗ trợ quay phim Full HD độ nét cao hỗ trợ hồng ngoại mang lại khả năng ghi hình sắc nét ngay cả khi bạn di chuyển vào ban đêm hay trong điều kiện thời tiết xấu và giúp cảnh báo sớm vật cản phía trước đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Với chế độ ghi hình vòng lặp khi bộ nhớ đầy chiếc camera này cũng tự động ghi đè lên các video đã quay trước đó để tránh bỏ lỡ những hình ảnh quan trọng.

Webvision M39 sở hữu góc quay rộng hỗ trợ chế độ quay Full HD cùng 2 camera trước sau cùng lúc. Với tính năng này chiếc camera có thể hỗ trợ ô tô của bạn ở mọi nơi, giúp bạn nắm bắt mọi diễn biến ở sau xe mà mắt thường bạn không thể thấy được. Khi xe chuyển sang số lùi (R), chiếc camera xe chuyển thành chiếc camera lùi chuyên dụng.

Là một chiếc camera hành trình thông minh nên Webvision M39 cũng được trang bị công nghệ ADAS hỗ trợ lái xe rất nhiều trong quá trình di chuyển. Thiết bị thông mình này có thể nhận diện tốc độ theo cung đường nhờ khả năng bắt tọa độ GPS, chính vì vậy khi lái xe đi quá tốc độ cho phép thì thiết bị sẽ nhanh chóng cảnh báo và cung cấp cho tài xế thông tin chính xác về tọa độ, tốc độ cho phép hỗ trợ rất tốt cho những tài xế đường xa hoặc không thạo đường.

Chiếc camera hành trình này sử dụng dữ liệu đường bộ Navitel, dữ liệu đường bộ chính xác nhất hiện này với bản đồ 63 tỉnh thành và liên tục được cập nhật 3 tháng 1 lần.

Tính năng nột bật ở Webvision M39 đó là hỗ trợ sim 4G, với tính năng này bạn có thể giải trí trực tuyến nhờ tích hợp công nghệ 4G LTE hiện đại. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ bắt Wifi, hỗ trợ giám sát xe mọi lúc, mọi nơi. Bạn cũng có thể đồng bộ, chia sẻ dữ liệu chiếc camera với smartphone của bạn, thưởng thức âm nhạc, chơi game, giải trí trực tuyến trên chính thiết bị này.

Cài đạt ứng dụng CarAssit và kết nói với chiếc Webvision M39, ngay lập tức bạn có thể giám sát, định vị chiếc xe đồng thời kiểm soát được các hoạt động xung quanh chiếc xe mọi lúc, mọi nơi. Bạn chỉ mất 6s để kết nối smartphone với camera này giúp việc quản lý chiếc xe dễ dàng và nhanh chóng.

Công nghệ FM giúp bạn có thể truyền âm thanh không dây từ chiếc camera hành trình này xuống dàn âm thanh của xe hơi đem lại trải nghiệm mở ấn tượng trên chính chiếc xe của mình.  Công nghệ BlueTooth 4.0 giúp hỗ trợ đàm thoại rảnh tay và an toàn khi lái xe.

Một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay mà không phải chiếc camera hành trình nào cũng có là hệ thống cảnh báo va chạm và hệ thống cảnh báo thông minh, cảnh báo giới hạn tốc độ chính xác bằng tiếng Việt giúp lái xe tránh được việc chạy quá tốc độ cho phép. Đây là tính năng được nhiều người yêu thích nhờ sự thông minh và hữu ích của nó.

Hiện tại sản phẩm được bán với giá chưa tới 5 triệu đồng, với từng ấy những tính năng mà cheecs camera hành trình Webvision M39 mang lại liệu bạn có sẵn sàng bỏ hầu bao ra tậu một chiếc cho xế yêu của mình hay không? Nếu còn lựa chọn nào hay hơn hay có bất cứ bình luận gì thì hãy để lại comment nhé!

Chúc các bạn lái xe an toàn!!!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá camera hành trình Vietmap X9: giá, thiết kế, tính năng và chất lượng video

Camera hành trình Vietmap X9 dù chỉ thuộc dòng camera phổ thông nhưng lại có chất lượng tốt và nhiều tính năng hay nên được anh em tài xế rất ưa chuộng. Qua bài viết này tôi muốn cùng các bạn đánh giá một cách chi tiết Vietmap X9 và mọi khía cạnh để xem tại sao nó lại là một trong những chiếc camera hành trình ô tô bán chạy nhất thị trường. Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 Giá Vietmap X9 Hộp Vietmap X9 Vietmap X9 ra mắt năm 2015 nhưng hiện tại sản phẩm này vẫn được anh em tài xế ưa chuộng sắm cho xế yêu của mình nhờ những tính năng tân tiến và chất lượng của sản phẩm vẫn chưa hề bị lỗi thời. Hiện tại giá của Vietmap X9 vào khoảng 2tr, cũng có thể xếp vào dòng sản phẩm " ngon, bổ, rẻ " vì trong tầm giá bình dân này Vietmap X9 có đầy đủ các tính năng mà cánh tài xế cần ở một chiếc camera hành trình. Thiết kế Vietmap X9 Camera hành trình Vietmap X9 có thể nói là chiếc camera có thiết kế gọn gàng, cân đối, kích

Vietmap K9 Pro - Camera hành trình đáng mua trong tầm giá dưới 3 triệu

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chiếc camera hành trình Vietmap K9 Pro để xem những tính năng nổi bật của sản phẩm này là gì, và những tính năng đó liệu có sử dụng hiệu quả trong điều kiện giao thông ở Việt Nam hay không. Nào hãy cùng đến với phần đánh giá chi tiết camera hành trình K9 Pro của Vietmap nhé! Đánh giá chi tiết camera hành trình Vietmap K9 Pro Đánh giá chi tiết Vietmap K9 Pro Những ưu điểm nổi biệt của K9 Pro theo như Vietmap giới thiệu như là: độ phân giải ghi hình lên tới 2K (1296p) , cảm biến ma trận giúp tự động bắt nét biển số xe và đặc biệt là tính năng cảnh báo tài xe khi tới gần biển báo giới hạn tốc độ, cảnh báo nguy hiểm... Thiết kế Vietmap K9 Pro K9 Pro được thiết kế khá nhỏ gọn, các chi tiết hoàn thiện ở mức tốt và màn hình rộng 2.7 inch do vậy khi gắn lên kính lái ô tô hầu như không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của tài xế. Với màn hình nhỏ gọn thế này mục đích của nó chủ yếu để hiển thị thông tin và điểu khiển chứ không phải để xem lại các vi

Đánh giá camera hành trình GitUp Git2P Pro - chiếc camera rất đáng tiền dành cho dân phượt

Nếu các bạn hỏi với tầm giá dưới 3 triệu thì có thể mua được mẫu camera hành trình nào thật sự tốt để yên tâm mang đi phượt mọi cung đường thì chúng tôi xin gợi ý cho các bạn một sản phẩm đang rất được săn đón bởi các phượt thủ thời gian gần đây đó là chiếc camera GitUp Git2P Pro . Đánh giá tổng quan camera hành trình GitUp Git2P Pro Thông số cấu hình Chiếc camera hành trình phượt GitUp Git2P Pro có thể quay video độ nét lên tới 2K Mắt chụp 16 MP,  góc quay 170 độ Màn hình hiển thị 1.5 inch Chống nước tối đa 30m Chế độ chống rung Gypro Tích hợp điểu khiển từ xa Pin: 1000 mAh (quay Full HD lến tới 120 phút) Thiết kế GitUp Git2P Pro - chiếc camera hành trình dành cho dân phượt có thiết kế đẹp, rất gọn nhẹ giúp cho việc gắn vào các vị trí quay như trên mũ bảo hiểm hay trên xe máy được dễ dàng và tiện lợi. Vỏ máy cứng cáp, các chi tiết được hoàn thiện tốt tạo vẻ sang trọng. Mặt sau với màn hình hiển thị 1.5 inch để hiển thị thông số, điều khiển và xem lại video