Chuyển đến nội dung chính

Có nên mua Vietmap A45 camera hành trình kiêm thiết bị dẫn đường?

Vietmap A45 là một sản phẩm tổng hợp giữa camera hành trình, thiết bị dẫn đường lẫn camera lùi có khiến bạn choáng ngợp về tính năng mà nó mang lại không? A45 của Vietmap là camera hành trình thông mình chạy hệ điều hành Android.

Lợi thế của những chiếc camera hành trình chạy Android của Vietmap là chúng có khả năng tích hợp được những tính năng rất hiện đại. Sau đây chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết chiếc Vietnam A45 xem nó có phải là sản phẩm đáng mua không nhé!

Đánh giá chi tiết Vietmap A45

Đánh giá chi tiết Vietmap A45

Thiết kế Vietmap A45

Vietmap A45 có thiết kế hơi to do phải kiêm thêm tính năng dẫn đường có tích hợp bản đồ, giúp hiển thị thông tin dẫn đường rõ ràng. Đây có thể nói là tình trạng chung của các camera hành trình kiêm thiết bị dẫn đường, và với kích thước khá lớn khi dán camera lên kính lái hoặc taplo có thể gây cản tầm nhìn một phần nào đó cho tài xế. Mức độ cản tầm nhìn có gây khó chịu cho tài xế hay không thì tùy thuộc vào từng người, nhưng bản thân tôi thì thấy ở mức độ có thể chấp nhận được nếu xét về những tính năng mà Vietmap A45 mang lại.

Những tính năng nổi bật Vietmap A45

1. Camera lùi

Camera hành trình Vietmap A45 tích hợp cả camera lùi và công dụng không cách gì một chiếc camera lùi chuyên dụng, có cả vạch cảnh báo dộ gần xa hiển thị trên màn hình. Tính năng này khá hữu dụng với những xe không được trang bị camera lùi hay cảm biến lùi. Với những chiếc camera lùi thông thường thì chỉ soi được đằng sau xe ô tô khi về số lùi (R) còn đối với A45 của Vietmap, khi bạn không về số lùi thì chiếc camera đằng sau sẽ ghi lại những hình ảnh phía sau ô tô của bạn khi bạn đang tham gia giao thông và lưu lại vào thẻ nhớ. Trong trường hợp có vấn đề gì xảy ra đằng sau bạn có thể dễ dàng mở ra xem lại.

2. A45 chạy hệ điều hành Android

Sản phẩm được chạy trên nền hệ điều hành Android quá đỗi thân thuộc với mọi người và đã được cài sẵn những ứng dụng khá hay như: nghe nhạc, FM, xem video trực tiếp trên màn hình và bản đồ dẫn đường S1... Ngoài ra các bạn cũng có thể tự cài thêm các ứng dụng khác một cách dễ dàng như bạn đang dùng một chiếc smart phone Android vậy.

3. Bản đồ dẫn đường S1

Bản đồ dẫn đường S1 có rất nhiều điểm hay như: dẫn đường thông minh, cảnh báo tốc độ khi xe di chuyển tới khu vực có hạn chế tốc độ... Đây có lẽ là đặc tính ghi điểm lớn nhất của Vietmap A45 khiến nhiều anh em tài xế sẵn sàng bỏ tiền ra mua mặc cho nhược điểm hơi quá khổ của A45.

Khả năng ghi hình của Vietmap A45

Về tính năng này thì A45 của Vietmap hơi yếu một chút ở góc quay hơi hẹp, không bao quát được toàn bộ phía trước xe như những camera cùng tầm giá. Tuy nhiên cũng vẫn ở mức độ chấp nhận được. Có lẽ giá thành của Vietmap A45 là dành cho những tính năng như bản đồ dẫn đường, thay thế camera lùi chứ không ưu tiên cho việc tối ưu hóa chức năng ghi hình. Chất lượng video của A45 khi so với những camera hành trình khác trong tầm mức giá trên 3tr thì không thực sự được tốt, chỉ ở mức độ trung bình ngay cả khi quay trong điều kiện ánh sáng tốt.

Trong điều kiện ghi hình buổi tối thì A45 thể hiện khả năng ghi hình rất kém, nếu trong điều kiện không có đèn đường và không bật đèn xe thì hình ảnh gần như tối đen như mực, không đủ ghi lại nhưng thông tin cần thiết.

Tổng kết

Nếu như các bạn cần một chiếc camera hành trình chạy hệ điều hành Android tích hợp bản đồ Vietmap thông minh và kiêm luôn camera lùi thì hãy chọn Vietmap A45. Còn nếu bạn chỉ quan tâm đến chất lượng hình ảnh của cuộc hành trình thì A45 của Vietmap không phải là lựa chọn lý tưởng và bạn nên suy tính chọn loại camera hành trình khác.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá camera hành trình Vietmap X9: giá, thiết kế, tính năng và chất lượng video

Camera hành trình Vietmap X9 dù chỉ thuộc dòng camera phổ thông nhưng lại có chất lượng tốt và nhiều tính năng hay nên được anh em tài xế rất ưa chuộng. Qua bài viết này tôi muốn cùng các bạn đánh giá một cách chi tiết Vietmap X9 và mọi khía cạnh để xem tại sao nó lại là một trong những chiếc camera hành trình ô tô bán chạy nhất thị trường. Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 Giá Vietmap X9 Hộp Vietmap X9 Vietmap X9 ra mắt năm 2015 nhưng hiện tại sản phẩm này vẫn được anh em tài xế ưa chuộng sắm cho xế yêu của mình nhờ những tính năng tân tiến và chất lượng của sản phẩm vẫn chưa hề bị lỗi thời. Hiện tại giá của Vietmap X9 vào khoảng 2tr, cũng có thể xếp vào dòng sản phẩm " ngon, bổ, rẻ " vì trong tầm giá bình dân này Vietmap X9 có đầy đủ các tính năng mà cánh tài xế cần ở một chiếc camera hành trình. Thiết kế Vietmap X9 Camera hành trình Vietmap X9 có thể nói là chiếc camera có thiết kế gọn gàng, cân đối, kích

Vietmap K9 Pro - Camera hành trình đáng mua trong tầm giá dưới 3 triệu

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chiếc camera hành trình Vietmap K9 Pro để xem những tính năng nổi bật của sản phẩm này là gì, và những tính năng đó liệu có sử dụng hiệu quả trong điều kiện giao thông ở Việt Nam hay không. Nào hãy cùng đến với phần đánh giá chi tiết camera hành trình K9 Pro của Vietmap nhé! Đánh giá chi tiết camera hành trình Vietmap K9 Pro Đánh giá chi tiết Vietmap K9 Pro Những ưu điểm nổi biệt của K9 Pro theo như Vietmap giới thiệu như là: độ phân giải ghi hình lên tới 2K (1296p) , cảm biến ma trận giúp tự động bắt nét biển số xe và đặc biệt là tính năng cảnh báo tài xe khi tới gần biển báo giới hạn tốc độ, cảnh báo nguy hiểm... Thiết kế Vietmap K9 Pro K9 Pro được thiết kế khá nhỏ gọn, các chi tiết hoàn thiện ở mức tốt và màn hình rộng 2.7 inch do vậy khi gắn lên kính lái ô tô hầu như không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của tài xế. Với màn hình nhỏ gọn thế này mục đích của nó chủ yếu để hiển thị thông tin và điểu khiển chứ không phải để xem lại các vi

Đánh giá camera hành trình GitUp Git2P Pro - chiếc camera rất đáng tiền dành cho dân phượt

Nếu các bạn hỏi với tầm giá dưới 3 triệu thì có thể mua được mẫu camera hành trình nào thật sự tốt để yên tâm mang đi phượt mọi cung đường thì chúng tôi xin gợi ý cho các bạn một sản phẩm đang rất được săn đón bởi các phượt thủ thời gian gần đây đó là chiếc camera GitUp Git2P Pro . Đánh giá tổng quan camera hành trình GitUp Git2P Pro Thông số cấu hình Chiếc camera hành trình phượt GitUp Git2P Pro có thể quay video độ nét lên tới 2K Mắt chụp 16 MP,  góc quay 170 độ Màn hình hiển thị 1.5 inch Chống nước tối đa 30m Chế độ chống rung Gypro Tích hợp điểu khiển từ xa Pin: 1000 mAh (quay Full HD lến tới 120 phút) Thiết kế GitUp Git2P Pro - chiếc camera hành trình dành cho dân phượt có thiết kế đẹp, rất gọn nhẹ giúp cho việc gắn vào các vị trí quay như trên mũ bảo hiểm hay trên xe máy được dễ dàng và tiện lợi. Vỏ máy cứng cáp, các chi tiết được hoàn thiện tốt tạo vẻ sang trọng. Mặt sau với màn hình hiển thị 1.5 inch để hiển thị thông số, điều khiển và xem lại video