Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá camera hành trình GitUp Git2P Pro - chiếc camera rất đáng tiền dành cho dân phượt

Nếu các bạn hỏi với tầm giá dưới 3 triệu thì có thể mua được mẫu camera hành trình nào thật sự tốt để yên tâm mang đi phượt mọi cung đường thì chúng tôi xin gợi ý cho các bạn một sản phẩm đang rất được săn đón bởi các phượt thủ thời gian gần đây đó là chiếc camera GitUp Git2P Pro.

Đánh giá tổng quan camera hành trình GitUp Git2P Pro

Thông số cấu hình

  • Chiếc camera hành trình phượt GitUp Git2P Pro có thể quay video độ nét lên tới 2K
  • Mắt chụp 16 MP,  góc quay 170 độ
  • Màn hình hiển thị 1.5 inch
  • Chống nước tối đa 30m
  • Chế độ chống rung Gypro
  • Tích hợp điểu khiển từ xa
  • Pin: 1000 mAh (quay Full HD lến tới 120 phút)

Thiết kế

GitUp Git2P Pro - chiếc camera hành trình dành cho dân phượt có thiết kế đẹp, rất gọn nhẹ giúp cho việc gắn vào các vị trí quay như trên mũ bảo hiểm hay trên xe máy được dễ dàng và tiện lợi. Vỏ máy cứng cáp, các chi tiết được hoàn thiện tốt tạo vẻ sang trọng.

Mặt sau với màn hình hiển thị 1.5 inch để hiển thị thông số, điều khiển và xem lại video (chức năng xem lại video chỉ để cho vui trên màn hình nhỏ này thôi bạn nên xem lại video trên máy tính). Mặt trước của chiếc camera có 4 chiếc vít bắt vào 4 góc tạo điểm nhấn tương phản nột bật và sang trọng.

Chiếc camera hành trình GitUp Git2P Pro này có tổng cộng 3 nút bấm: nút nguồn, nút quay/chụp, và nút setting (cài đặt). Sản phẩm cũng được tích hợp các cổng kết nối: USB, HDMI, ngoài ra còn có khe cắm thẻ nhớ, micro thu âm... Các vị trí được bố trí gọn gàng, hợp lý tạo vẻ hiện đại cho chiếc camera.

Nút nguồn ngoài chức năng bật tắt nó còn được dùng để di chuyển các chế độ điều khiển. Qua quá trình trải nghiệm tôi nhận thấy việc tích hợp này không được hợp lý cho lắm, đôi khi gây cảm giác khó chịu cho người dùng vì việc di chuyển qua các chế độ điều khiển chỉ theo một chiều, cho nên nếu bạn có lỡ tay chạy qua mục cần điều chỉnh thì bạn bắt buộc phải bấm lại nút nguồn rất nhiều lần thì mới có thể quay lại mục cần điều chỉnh.

Tính năng nổi bật

Khả năng quay video của GitUp Git2P Pro trong điều kiện đủ ánh sáng có thể nói là cực tốt, video độ phận giải cao,  chi tiết sắc nét, màu sắc trung thực, đặc biệt khả năng chống rung của GitUp Git2P Pro cực kì "bá đạo" có thể nói hơn hẳn những đối thủ khác cùng phân khúc. Khi quay video các bạn nên để độ phân giải 1080 Full HD sẽ là tối ưu nhất cho pin.

Quay trong điều kiện thiếu sáng thì chiếc camera này lại thể hiện khả năng không được tốt, video khá tối, các chi tiết không rõ ràng. Khi so sánh với đối thủ Amkov 8000s plus thì khả năng quay trong tối của GitUp Git2P Pro kém hơn khá nhiều.

Chiếc camera hành trình GitUp Git2P này còn có khả năng quay Slowmotion, bạn có thể dùng tính năng này để tạo ra những video quay chậm đẹp mắt.

Tính năng chụp hình ở độ phân giải 16 MP cũng cho ra những bức hình sắc nét không thua gì những chiếc máy ảnh du lịch chuyên dùng.

Tổng kết

GitUp Git2P Pro là chiếc camera hành trình phượt có thiết kể đẹp, khả năng chụp hình và ghi hình tốt, đặc biệt khả năng chống rung vượt trội so với đối thủ là ưu điểm rất lớn của sản phẩm này. Tuy còn một số nhược điểm như khó sử dụng, khả năng quay thiếu sáng không tốt lắm nhưng bù lại sản phẩm lại có giá tương đối rẻ nếu so với các đối thủ cùng phần khúc lại là một lợi thế cạnh tranh. Còn đối với riêng tôi thì tôi thấy nó "đáng tiền". Còn các bạn có nhận xét gì về chiếc camera hành trình này? Hãy để lại comment để chúng ta cùng trao đổi nhé!

Chúc các bạn vui vẻ!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá camera hành trình Vietmap X9: giá, thiết kế, tính năng và chất lượng video

Camera hành trình Vietmap X9 dù chỉ thuộc dòng camera phổ thông nhưng lại có chất lượng tốt và nhiều tính năng hay nên được anh em tài xế rất ưa chuộng. Qua bài viết này tôi muốn cùng các bạn đánh giá một cách chi tiết Vietmap X9 và mọi khía cạnh để xem tại sao nó lại là một trong những chiếc camera hành trình ô tô bán chạy nhất thị trường. Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 Giá Vietmap X9 Hộp Vietmap X9 Vietmap X9 ra mắt năm 2015 nhưng hiện tại sản phẩm này vẫn được anh em tài xế ưa chuộng sắm cho xế yêu của mình nhờ những tính năng tân tiến và chất lượng của sản phẩm vẫn chưa hề bị lỗi thời. Hiện tại giá của Vietmap X9 vào khoảng 2tr, cũng có thể xếp vào dòng sản phẩm " ngon, bổ, rẻ " vì trong tầm giá bình dân này Vietmap X9 có đầy đủ các tính năng mà cánh tài xế cần ở một chiếc camera hành trình. Thiết kế Vietmap X9 Camera hành trình Vietmap X9 có thể nói là chiếc camera có thiết kế gọn gàng, cân đối, kích

Vietmap K9 Pro - Camera hành trình đáng mua trong tầm giá dưới 3 triệu

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chiếc camera hành trình Vietmap K9 Pro để xem những tính năng nổi bật của sản phẩm này là gì, và những tính năng đó liệu có sử dụng hiệu quả trong điều kiện giao thông ở Việt Nam hay không. Nào hãy cùng đến với phần đánh giá chi tiết camera hành trình K9 Pro của Vietmap nhé! Đánh giá chi tiết camera hành trình Vietmap K9 Pro Đánh giá chi tiết Vietmap K9 Pro Những ưu điểm nổi biệt của K9 Pro theo như Vietmap giới thiệu như là: độ phân giải ghi hình lên tới 2K (1296p) , cảm biến ma trận giúp tự động bắt nét biển số xe và đặc biệt là tính năng cảnh báo tài xe khi tới gần biển báo giới hạn tốc độ, cảnh báo nguy hiểm... Thiết kế Vietmap K9 Pro K9 Pro được thiết kế khá nhỏ gọn, các chi tiết hoàn thiện ở mức tốt và màn hình rộng 2.7 inch do vậy khi gắn lên kính lái ô tô hầu như không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của tài xế. Với màn hình nhỏ gọn thế này mục đích của nó chủ yếu để hiển thị thông tin và điểu khiển chứ không phải để xem lại các vi